Tìm Hiểu Về Đồng Hồ Lịch Vạn Niên Slimline Frederique Constant - Sự Lựa Chọn Tinh Tế

Để tiếp nối mối quan hệ thân thiết, nhà sản xuất đồng hồ người Anh Peter Speake và nhà sản xuất Frederique Constant có trụ sở tại Geneva tự hào giới thiệu một chiếc đồng hồ đặc biệt cho năm 2024: Frederique Constant Slimline Perpetual Calendar

Được đặt trong vỏ thép 42 mm, Frederique Constant Slimline Perpetual Calendar mang đến sự cân bằng tinh tế giữa phong cách và năng lực kỹ thuật. Nhờ sử dụng hợp lý thiết kế openwork, mang lại vị trí trung tâm cho hoạt động bên trong của Slimline Perpetual Calendar. Sáng tạo đương đại này chỉ được giới hạn ở 135 chiếc.

Frederique Constant Slimline Perpetual Calendar

Nổi tiếng với kiểu dáng tinh tế, kích thước mỏng và thiết kế theo chủ nghĩa cổ điển, bộ sưu tập mang tính biểu tượng của Frederique Constant giờ đây chào đón một sự bổ sung mới đầy táo bạo. Thương hiệu có trụ sở tại Geneva đã hợp tác với nhà sản xuất đồng hồ người Anh Peter Speake để sản xuất một chiếc đồng hồ rất đặc biệt với số lượng giới hạn 135 chiếc và có cách tiếp cận mang tính phong cách mạnh mẽ, không hề phổ biến. Tính cách ấn tượng của sản phẩm sẽ thu hút những nhà sưu tập đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có chức năng lịch vạn niên với sự khác biệt.

Detail of Frederique Constant Slimline Perpetual Calendar

Nếu có một từ nào có thể tóm tắt về Frederique Constant Slimline Perpetual Calendar do Peter Speake thiết kế thì đó là 'openwork'. Nhà chế tác đồng hồ người Anh đã mang đến nét thanh tao, hiện đại cho Frederique Constant. Các bề mặt rắn chắc đã được cắt bỏ để lộ ra hoạt động sâu xa nhất của bộ máy. Tất cả mặt số đều được thiết kế khung xương, cũng như các kim (được phủ một lớp phủ dạ quang), để lộ bộ máy cơ khí của caliber FC-775 đặc biệt hấp dẫn; kim giây đã bị loại bỏ hoàn toàn để duy trì đặc tính hoạt động của thiết kế ấn tượng này.

Frederique Constant Movement

Trong khi đó, bộ chuyển động mang tất cả các đặc điểm nổi bật của Frederique Constant. Mỗi thành phần đều có lớp hoàn thiện riêng; các bánh răng của lịch vạn niên có lớp hoàn thiện hình tròn và các ốc vít được làm xanh theo truyền thống của chế tạo đồng hồ Geneva cao cấp. Mặt sau trong suốt cho thấy bánh xe cân bằng openwork đặc trưng của các bộ máy do Maison sản xuất – và có mức dự trữ năng lượng trong 38 giờ. Đặc biệt hiếm có, Frederique Constant thiết kế rôto cũng được sơn màu xanh lam, giống như những chiếc vít được làm xanh. Dòng chữ 'Phiên bản giới hạn 135 chiếc' được khắc trên mỗi chiếc đồng hồ; mỗi chiếc đều có dây đeo nylon màu xám với đường khâu quá phù hợp.

Frederique Constant Watch Back

Giống như tourbillon, lịch vạn niên là một trong những tính năng phức tạp hàng đầu của chế tạo đồng hồ cao cấp, cho phép người đeo đọc tất cả thông tin lịch trong nháy mắt và đáp ứng những thay đổi bất thường trong lịch sử của hệ thống Gregorian.

Complex Features of Frederique Constant Watch

Thiết kế của mặt số lịch vạn niên rất quan trọng vì cần phải hiển thị bao nhiêu chỉ báo. Nó phải vừa dễ đọc vừa có chức năng, và Slimline Perpetual Calendar đã đạt được điều đó. Thứ và ngày – hai mục thông tin quan trọng nhất cần có hàng ngày – được hiển thị dọc theo trục ngang của mặt số theo thứ tự đó để có thể đọc một cách đơn giản và trực quan, từ trái sang phải. Thông tin bổ sung được hiển thị dọc theo trục tung: tháng ở vị trí 12 giờ và tuần trăng ở vị trí 6 giờ.

Chỉ để lại một sự kiện ảnh hưởng đến người đeo 4 năm một lần vào ngày 29 tháng 2: sự hiện diện của năm nhuận. Vì chi tiết này không cần thiết cho việc sử dụng hàng ngày nên nó đã được chuyển sang hiển thị tháng ở vị trí 12 giờ. Ở đây, nó có thể được đặt một cách trực quan cùng với tháng Hai, tháng chịu ảnh hưởng của năm nhuận. Một chấm đỏ kín đáo xuất hiện trong tháng được đề cập khi năm có 366 ngày; vào mọi thời điểm khác, cửa sổ vẫn trắng.

You have successfully subscribed!
This email has been registered