Đồng hồ Festina xuất xứ từ quốc gia nào? Có nên mua sản phẩm này không?

Đồng hồ Festina có nguồn gốc từ Tây Ban Nha, là một thương hiệu uy tín và có nhiều sản phẩm đa dạng. Nhờ thiết kế sang trọng và chất lượng tốt, đồng hồ Festina đã trở thành một sự lựa chọn phổ biến cho những người yêu thích mẫu mã đẹp và độ chính xác cao. Vì vậy, sở hữu một chiếc đồng hồ Festina là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một món phụ kiện thời trang không chỉ thể hiện cái tôi cá nhân mà còn mang đến sự đẳng cấp và phong cách.

Festina là một trong những thương hiệu đồng hồ sở hữu vẻ ngoài thanh lịch khiến nhiều người mong muốn sở hữu.Tuy nhiên, đồng hồ Festina của nước nào cũng như chất lượng của chúng ra sao? Hãy cùng SHOPDONGHO.com đi tìm câu trả lời này nhé.

Đồng hồ Festina là của nước nào?

Thương hiệu đồng hồ Festina được thành lập ở Thụy Sĩ vào năm 1902, thuộc tập đoàn tư nhân Festina. Trải qua nhiều thăng trầm, từ năm 1984 cho đến nay thương hiệu này đã chuyển trụ sở về đặt tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha, thuộc sở hữu của Miguel Rodriguez.

Ngoài ra, thương hiệu này cũng có một xưởng sản xuất riêng tại Thụy Sĩ và nhiều công ty con khác rải rác ở nhiều nước lớn như Chile, Mexico, Pháp, Đức, Ý… Trải qua hơn 120 năm thành lập và phát triển, hiện nay Festina đã có mặt tại hơn 90 quốc gia ở khắp châu Mỹ, châu Âu, châu Á với số lượng hơn 5 triệu sản phẩm được bán ra mỗi năm.

Các sản phẩm đồng hồ Thụy Sĩ này luôn ghi lại dấu ấn cho người sử dụng bởi nét đẹp kết hợp vừa thanh lịch tinh tế lại vừa phóng khoáng, mạnh mẽ của phong cách Thụy Sĩ và Tây Ban Nha.

Đồng hồ Festina là của nước nào? Thương hiệu đồng hồ Festina được thành lập ở Thụy Sĩ vào năm 1902

Đánh giá đồng hồ Festina

Bên cạnh đồng hồ Festina của nước nào thì đồng hồ Festina sử dụng có tốt không cũng là mối băn khoăn chung của khá nhiều người yêu thích thương hiệu này. Cùng tìm hiểu tiếp với SHOPDONGHO.com nhé.

Thiết kế đồng hồ Festina

Thiết kế của đồng hồ Festina được kết hợp hài hòa tinh hoa của Thụy Sỹ và Tây Ban Nha, mang đến những mẫu đồng hồ vừa thanh lịch tinh tế lại vừa phóng khoáng, mạnh mẽ. Với kiểu dáng thời thượng cùng bộ máy chất lượng cao, thương hiệu Festina được đông đảo người dùng sử dụng như một món phụ kiện giá trị, đeo bên mình trong các dịp lễ, hội, đi công tác hay đi làm.

Thiết kế của đồng hồ Festina được kết hợp hài hòa tinh hoa của Thụy Sỹ và Tây Ban Nha

Chất liệu đồng hồ Festina

Thương hiệu Festina luôn không ngừng đổi mới các mẫu mã đồng hồ để làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Các chất liệu được sử dụng vô cùng đa dạng và cao cấp như: Thép không gỉ, titanium, kính Sapphire, kính khoáng, ceramic,… Các chất liệu này không chỉ bảo vệ tốt chiếc đồng hồ mà còn làm tăng giá trị của sản phẩm và mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Các chất liệu được sử dụng vô cùng đa dạng và cao cấp như: Thép không gỉ, titanium, kính Sapphire, kính khoáng, ceramic,…

Bộ máy đồng hồ Festina

Bộ máy đồng hồ được sản xuất theo tiêu chuẩn Swiss Made với quy trình lắp ráp và kiểm tra nghiêm ngặt. Do đó đồng hồ Festina có thể đảm bảo vận hành vô cùng chính xác với tuổi thọ cao, bền bỉ theo thời gian.

Bộ máy đồng hồ được sản xuất theo tiêu chuẩn Swiss Made với quy trình lắp ráp và kiểm tra nghiêm ngặt

Độ chống nước đồng hồ Festina

Bên cạnh độ bền của bộ máy thì hãng cũng rất chú trọng về độ chống nước của đồng hồ. Tùy dòng đồng hồ Festina sẽ có độ chống nước khác nhau, khá đa dạng từ 3ATM, 5ATM cho đến 10ATM nhằm phục vụ các nhu cầu sử dụng hằng ngày của khách hàng.

Tùy dòng đồng hồ Festina sẽ có độ chống nước khác nhau, khá đa dạng từ 3ATM, 5ATM cho đến 10ATM

Giá đồng hồ Festina bao nhiêu?

Sau khi đã biết đồng hồ Festina của nước nào và đồng hồ Festina sử dụng có tốt không thì giá của chúng bao nhiêu? Là một thương hiệu đồng hồ sở hữu bộ máy chất lượng tốt, được sản xuất tại Tây Ban Nha hoặc Thụy Sỹ nhưng Festina lại có mức giá khá phải chăng, chỉ từ 2 triệu đến 3,1 triệu đồng.

Đây là mức giá tầm trung, phù hợp túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng Việt. Nếu bạn là người đam mê các sản phẩm sang trọng, thanh lịch, làm nổi bật vẻ ngoài của bản thân thì các sản phẩm đồng hồ Festina là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp.

Festina có mức giá khá phải chăng, chỉ từ 2 triệu đến 3,1 triệu đồng

Vậy là bạn đọc đã biết đồng hồ Festina của nước nào. Để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích khác về đồng hồ, hãy thường xuyên theo dõi website của SHOPDONGHO.com nhé.

You have successfully subscribed!
This email has been registered