8 Mẫu Đồng Hồ Mido Nữ: Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Phong Cách và Kiến Trúc

Mido, nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng cung cấp bộ sưu tập đồng hồ nữ đáng chú ý lấy cảm hứng từ những tuyệt tác kiến ​​trúc nổi tiếng nhất thế giới. Bộ sưu tập này tôn vinh sức mạnh bền bỉ, vẻ đẹp vượt thời gian và tinh thần đổi mới thể hiện trong các cấu trúc mang tính biểu tượng, biến chúng thành những chiếc đồng hồ thanh lịch và tinh tế dành cho người phụ nữ hiện đại.

Đồng hồ mido nữ lấy cảm hứng từ kiến trúc

Hãy tưởng tượng một mặt đồng hồ gợi lên những đường cong sâu rộng của một viện bảo tàng nổi tiếng hoặc một dây đeo gợi lên sức mạnh của một cây cầu lịch sử. Bộ sưu tập kiến ​​trúc Mido làm sống động những biểu tượng kiến ​​trúc này bằng những đường nét thiết kế tinh tế. Một số mẫu thậm chí có thể có các hình chạm khắc phức tạp về địa danh kiến ​​trúc đã truyền cảm hứng cho chúng, tăng thêm nét cá nhân hóa và mối liên hệ phong phú với lịch sử.

Sở hữu một chiếc đồng hồ kiến ​​trúc Mido không chỉ đơn thuần là đeo một chiếc đồng hồ. Nó cho phép bạn thể hiện sự đánh giá cao của mình đối với kiến ​​trúc và lịch sử, đồng thời thể hiện một phụ kiện tinh xảo và đầy phong cách. Với chiếc đồng hồ kiến ​​trúc Mido trên cổ tay, bạn sẽ toát lên sự tự tin, sang trọng và có mối liên hệ với những sáng tạo vĩ đại của thế giới. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ vừa đẹp vừa ý nghĩa thì không đâu khác ngoài bộ sưu tập đồng hồ mido nữ lấy cảm hứng từ kiến trúc. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế vượt thời gian và kỳ quan kiến ​​trúc, khiến nó trở thành người bạn đồng hành quý giá dành cho những người phụ nữ sành điệu.

 

MIDO RAINFLOWER M043.207.16.131.00

 

Bộ sưu tập Rainflower mới này do Mido khởi xướng là một chiến dịch có sự tham gia - nơi 30000 người hâm mộ đồng hồ có thể thử các thiết kế khác nhau với 4 mẫu cuối được chọn từ 2418 thiết kế để khởi động bộ sưu tập mới. Một hashtag thậm chí còn được tạo cho chiến dịch này có tên #CreateYourMido trên nền tảng xã hội, thông báo cho tất cả chúng ta rằng Mido không theo đuổi khía cạnh mạo hiểm trong việc tiếp thị những chiếc đồng hồ đáng tin cậy của họ.

 

Mido giới thiệu bộ sưu tập Rainflower, bộ sưu tập tiếp nối tinh thần của Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật ở Singapore, bao gồm sự thể hiện kiến ​​trúc hoàn toàn chuyên dụng và tinh tế của bảo tàng mang tính biểu tượng của thành phố Sư tử, lấy cảm hứng từ thẩm mỹ hình chiếc bát và siêu phàm của một bông hoa sen nổi trên mặt nước.

 

Nói về ảnh hưởng của kiến ​​trúc, nếu ai trong các bạn đã từng đến Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật đều biết thiết kế hình chiếc bát nở rộ như bông hoa sen đóng vai trò thiết yếu mang tính bền vững. Khi trời bắt đầu mưa, nước mưa sẽ được thu lại và dẫn xuống trung tâm tòa nhà, chảy qua mái hình bát úp vào ao phản chiếu ở điểm thấp nhất của tòa nhà. Nước mưa sau đó sẽ được tái chế một cách thông minh để sử dụng cho nhà triển lãm trong các phòng vệ sinh của tòa nhà. Trong vòng vài phút, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi bầu không khí xung quanh, nơi những tia nắng được lọc và những bức tường có hình dạng kỳ dị trong bảo tàng, tạo ra một tâm trạng phấn chấn.

 

Trải nghiệm tương tự đó được áp dụng khi liếc nhìn bên dưới mặt kính sapphire phẳng của Rainflower Ladies. Mặt số xà cừ được bình chọn có thiết kế màu xanh da trời giống như những cánh hoa sen, với mỗi phần được thực hiện với các sắc xanh lam hơi khác nhau, được tăng cường nhờ chất liệu MOP có một không hai. 

 

 

 

MIDO RAINFLOWER BLOSSOM M043.236.11.101.00

Cái tên Rainflower là sự ám chỉ tinh tế và tinh tế đến Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật Singapore, đặc biệt là hình dạng đặc biệt của nó dưới dạng một bông hoa sen đang nở. Đồng hồ mido nữ lấy cảm hứng từ kiến trúc Rainflower Blossom là một dòng sản phẩm mới được bổ sung vào bộ sưu tập Rainflower và được phát hành vào tháng 5 năm 2022. Nó có cùng kích thước với các phiên bản trước của Rainflower - có đường kính 34 mm, các chốt nối 40 mm và độ dày chỉ bằng 9,9mm. Kích thước vỏ nhỏ gọn và các chốt nối đảm bảo rằng đồng hồ sẽ đeo đẹp trên cổ tay của bất kỳ quý cô nào. Vỏ được làm bằng thép không gỉ 316L nguyên khối có độ bóng cao, đảm bảo đồng hồ sẽ chắc chắn và chống ăn mòn. Đồng hồ cũng có khả năng chống nước lên đến 30m, một mức độ khá lớn nhờ vẻ ngoài sang trọng hơn. 

 

 

MIDO BARONCELLI SIGNATURE COLOURS M037.207.16.106.00

Mido đang đưa vào Baroncelli Signature, bộ sưu tập vượt thời gian của mình, với một loạt các nốt hương đầy màu sắc và nữ tính. Bốn viên kim cương lấp lánh trên mặt xà cừ trắng óng ánh. Phiên bản đặc biệt Baroncelli Signature Lady Colors vui nhộn sử dụng bảng màu phong cách và mang đến cho người đeo lựa chọn năm dây đeo với tông màu nhẹ nhàng, giúp bạn dễ dàng chuyển đổi phong cách và diện mạo chỉ trong chớp mắt! 

 

Kiến trúc tròn trịa của nó phản ánh những đường cong của Nhà hát Opera Rennes nổi bật cả về chương trình biểu diễn phong phú lẫn sự hài hòa của công trình xây dựng tân cổ điển. Từ phía trên cùng của mặt tiền, các bức tượng của Muses of Antiquity mang tính biểu tượng quan sát nghệ thuật. Biểu tượng cho chuyên môn chế tạo đồng hồ của Mido, bộ sưu tập Baroncelli, được tạo ra vào năm 1976, tôn vinh vẻ đẹp vượt thời gian của tòa nhà này.

 

 

 

MIDO BARONCELLI TWENTY FIVE M039.007.11.336.00

Mido Baroncelli Lady Twenty Five M039.007.11.336.00 được lấy cảm hứng từ phong cách tân cổ điển của Galleria Vittorio Emanuele II ở Milan thể hiện tất cả những nét tinh tế vốn có của truyền thống kiến ​​trúc Ý. Chính từ những hình dáng tròn trịa, tinh tế này mà Mido đã lấy cảm hứng sáng tạo cho Baroncelli. Những đường cong hài hòa của nó mang lại cảm giác thanh lịch hiếm có và phong cách vượt thời gian cho bộ sưu tập cổ điển được tạo ra vào năm 1976 này.

Đồng hồ Mido M039.007.11.336.00 có vỏ bao gồm dây đeo làm bằng thép không gỉ 316L. Bên trong là bộ máy cơ Mido Calibre 48 của Thụy Sĩ (dựa trên ETA C26.111) với các tiếng tích tắc lên dây tự động đáng tin cậy. Nó hoạt động ở tần số 28.800 bán tần mỗi giờ, có 24 chân kính và khả năng dự trữ năng lượng trong 48 giờ . Hoạt động của chiếc máy này có thể được quan sát thông qua mặt số trong suốt . Ở vị trí 3 giờ, chúng ta tìm thấy một màn hình hiển thị ngày thực tế .

 

MIDO BELLUNA ROYAL LADY M024.307.37.116.00

Được Mido tạo ra vào năm 2008, bộ sưu tập Belluna được đặc trưng bởi những đường nét thanh lịch vượt thời gian, lấy cảm hứng từ Royal Albert Hall ở London, một địa điểm hòa nhạc huyền thoại của Anh. Mở cửa vào năm 1871 để quảng bá nghệ thuật và khoa học, ngày nay di tích to lớn này là nơi biểu diễn nghệ thuật.

Đồng hồ Mido M024.307.37.116.00 có vỏ được làm bằng thép không gỉ 316L với lớp mạ PVD vàng hồng, đi kèm với dây đeo trang nhã kết hợp vải/da. Có thêm 2 dây da đi kèm. Bên trong vỏ là bộ máy cơ Mido Calibre 80 của Thụy Sĩ (dựa trên ETA C07.611) với các tiếng tích tắc lên dây tự động đáng tin cậy. Nó hoạt động ở tần số 21.600 bán tần số mỗi giờ, có 25 chân kính và trên hết là khả năng dự trữ năng lượng kéo dài đến 80 giờ,

 

 

 

MIDO BELLUNA ROYAL LADY M024.307.11.076.00

Đồng hồ Mido M024.307.11.076.00 có vỏ và dây đeo được làm bằng thép không gỉ 316L. Bộ chuyển động cơ học Mido Calibre 80 của Thụy Sĩ (dựa trên ETA C07.611) với các tích tắc lên dây tự động đáng tin cậy trong vỏ. Nó hoạt động ở tần số 21.600 bán tần số mỗi giờ, có 25 chân kính và trên hết là khả năng dự trữ năng lượng kéo dài đến 80 giờ . Hoạt động của máy này có thể được quan sát thông qua một khuôn trong suốt. Ở vị trí 6 giờ, chúng ta tìm thấy một màn hình hiển thị ngày thực tế .

Belluna tự hào có mặt số tuyệt đẹp với trang trí tia nắng phong cách guilloché phản chiếu ánh sáng, trong khi vỏ đệm hoặc hình tròn được đánh bóng cao càng làm tăng thêm vẻ rực rỡ của nó. Belluna được thiết kế dành cho những người yêu thích chế tạo đồng hồ sang trọng và tinh tế. 

 

MIDO COMMANDER M021.207.11.106.00

 

Các đường nét có thể nhận ra ngay lập tức của bộ sưu tập Mido Commander tôn vinh hình bóng không thể thay thế của Tháp Eiffel. Với lớp vỏ được làm nổi bật bởi một đường gờ mảnh mai, trong khi các kim và kim chỉ số hình chữ nhật được hoàn thiện bằng các thanh kim loại đánh bóng, gợi nhớ đến mạng lưới sắt của tháp. Mido Commander đã có mặt trong dòng sản phẩm của thương hiệu từ năm 1959 - tức là đã hơn 60 năm! Vào thời điểm đó, chiếc đồng hồ này là một cuộc cách mạng - có kết cấu vỏ nguyên khối chắc chắn. 

 

Mido Commander Lady M021.207.11.106.00 tuyệt đẹp. Đây là chiếc đồng hồ đáng chú ý với thiết kế mặt số thú vị sẽ chiếm được cảm tình của nhiều phụ nữ đam mê đồng hồ. 

 

 

 

MIDO COMMANDER M021.207.11.041.00

 

Đồng hồ mido nữ lấy cảm hứng từ kiến trúc này có mặt số màu xanh da trời bao phủ hiệu ứng tia nắng theo hình xoáy nước, thay vì chỉ tỏa ra các đường thẳng đứng từ giữa. Nó mang đến cho người dùng một cái nhìn thú vị để các quý cô thưởng thức. Các chỉ số được áp dụng màu đen được áp dụng trên toàn bộ mặt số, mang lại độ tương phản đẹp mắt cho mặt số luôn cố gắng thu hút sự chú ý. Ngoài ra còn có lịch ngày ở vị trí 3 giờ, nổi bật một cách hoàn hảo để người đeo biết ngày hiện tại là ngày nào, cùng với dòng chữ “Quý bà” đầy tự hào hiển thị ở cuối mặt số, ám chỉ những người phụ nữ đặc biệt đeo nó.

You have successfully subscribed!
This email has been registered